Wednesday, November 01, 2006

who´s that girl?


a. Hófí Karls
b. Brynja Harðar
c. Linda Pé

16 comments:

Anonymous said...

Ég myndi giska á Bonnie Tyler ! en Addi vildi giska á Leoncie hahaha.... En það sem hvorugt er valmöguleiki verðum við líklega að velja ofurskutluna Brynju Harðar....

Anonymous said...

jeeee ó ég veit sko pottþétt hver þetta er ég á mynd af henni í skarðshlíðinni með leddarann alveg eins ...þetta er brynja H árið 1990 og ekki árinu eldri
knús r

Vallitralli said...

Minnir mig mest á Önnu Margréti Jónsdóttur. Ungfrú Ísland árinu á undan Lindu.

Lilý said...

Hahaha! Svo svööööl! Ofurmegamassa svöl. Ef svalleiki (nýtt orð?) þinn væri hljóð, myndi hann mælast rúm 160 dB!

Vallitralli said...

Sem sagt vel yfir sársaukamörkum, ekki veit ég hvort það telst gott.

Anonymous said...

Elsku vinkona er tad Svitjod sem fer svona med tig?

Nokkud augljost vid verdum ad komast til ykkar i nov med svolitid af kampavini og gaesalifur.

Anonymous said...

Ekki spurning þetta er án nokkurs efa Hólmfríður Karlsdóttir.

brynjalilla said...

ertu að meina þetta með að koma í heimsókn Rósa ég hef ekki þorað að taka þig alvarlega en hér verður veisla laugardaginn 25. nóv, guð hvað það væri gaman að sjá ykkur þó ég geti ekki boðið ykkur annað en lúxusvindsæng þar sem húsið verður fullt af öðrum gestum, en hvað um það verður bara svona heimavistarfílingur.

hannaberglind said...

omg - hversu svalur er hægt að vera!!
þú ert náttúrulega bara æði, hefði hiklaust sagt hófí en þegar ég skoðaði myndina betur þá sá ég að þessi skutla var miklu flottari, ég meina miss ... hvað??
Brynja rokkar!!
Hvað er um að vera 25. vildi að ég gæti bara látið vaða og mætt:(

Lilý said...

Klárlega gott Valli. Gott vont. Hefurðu ekki séð það í bíómyndunum þegar skutlan labbar framhjá og gaurinn segjir: "Ááááúts!" þetta er svona svipað ;):);):);)

brynjalilla said...

...og ég græt af gleði aha ó ég er svo happý aha í gegnum tárin...

Magnús said...

Ég er viss um að Joey Tempest grætur líka.

Fnatur said...

Ég held að ég hafi séð þessi konu út í búð hérna um daginn. :=

Allveg Brilljant-Melanie Griffith!

kveðja,

Högni og Fnatur

Berglind Rós Magnúsdóttir said...

Var þetta hluti af Halloween pakkanum. Þetta er ofurgervi ;) Mér finnst þú eiginlega langflottust án gervis, margfalt sætari en ungrú eitthvað árið eitthvað. Eða er þetta hluti af ljósmyndasýningu sem þú ert að vinna að? Er næsta sýning um kyngervi kannski?? Bara spennt að vita hvað býr að baki.

Anonymous said...

Þetta er ekki konan sem ég kenndi með... og þetta er ekki konan sem kyndir ofninn minn. Hún kyndir eitthvað allt annað.

brynjalilla said...

hahha þið eruð fyndin, ég hinsvegar dubbaði mig svona upp fyrir fertugsafmæli stúlku einnar, kollega míns úr MA, verst að þú varst ekki á staðnum Stefán, þú hefðir sómt þér vel með þjónunum sem allir voru karkyns í skotapilsum, spurðu bara Ölmu.