Saturday, January 03, 2009

Far vel 2008 og vertu velkomið 2009.

Takk fyrir þinn skerf í mínu lífi fallega ár. Jú þú hefur vissulega stundum reynst mér strembið, óheilsan var ekki á dagsskránni og setti strik í reikninginn hvað varðaði fyrirheit um árangur í hlaupum og annarri líkamsrækt en sem betur fer er brjósklosið á undanhaldi og sýnir sterka viðleitni að láta staðar numið sem gefur von um ný met 2009 í heilsuræktinni, innra sem ytra. Takk fyrir að veita mér yndisleg ferðalög með fjölskyldunni minni og njóta frábærra samverustunda með vinum og stórfjölskyldu. Takk fyrir að benda mér á og gefa mér færi á að vera meðvituð um það sem skiptir máli í lífinu. Takk fyrir að fjölskylda mín öll er heil eftir árið og hversu vel börnin mín hafa braggast,takk fyrir manninn minn fallega og styðjandi. Far vel 2008 og vertu velkomið 2009.

Áramótunum eyddum við með íslenskum, sænskum og rússneskum vinum. Kvöldið var einfaldlega fullkomið fyrir utan óhappið sem varð þegar raggetturassgat, ófyrirsjáanlega skakkt, skælt og illa upp alið skaust í dóttur mína og brenndi hana krónupeningslaga sári á bringuna, úlpan var ekki rennd upp í háls. Það væri hægt að fara mörgum orðum um dramað en guði sé lof þá var slysið lítið en kennir manni lexíu.

Gleðin hélt áfram, maturinn var unaður, félagsskapurinn yndislegur, leikirnir, söngurinn, dansinn og ærslin í takt við áramótastemminguna. Takk fyrir mig enn og aftur 2008 fyrir góðan endasprett og ég hlakka til að kynnast þér betur 2009, þú gefur góð fyrirheit.
Skepnan í ofninum
Strákarnir
Prúð og Prúðbúin
yndislegustu
Kraaaaaaaaaaaaaam
úti
Skeggi og skeggja
Stuð
Fallega Tobba
Frýrnar í Stångby
Kampavín
Blys
Vallitralli og Brynjalilla, sönn ást
Þreyttum börnum finnst gott að kúra
Alltaf "fyndið" að hringja og syngja
Elskurnar
Katarina syngur eins og engill
ABBA má passa sig
Sveinbjörn söng Waterloo með glæsibrag
Einfaldlega langflottust
ekkert mál
og þeir dönsuðu salsa inn í nýja árið, takið eftir hversu létt og löðurmannlega Jón sveiflar Sveinbirni

9 comments:

Þorgerður Sigurðardóttir said...

Já og gott fólk, ég var þarna, vei vei gaman gaman frábært kvöld.
knús til Brynjulillu frá tobbutúttu

Anonymous said...

Frábært kvöld, takk fyrir okkur, vonum að rakettusár Dagrúnar grói og hverfi og að nýja árið verði ykkur öllum gæfuríkt, hvort sem þið eruð íslendingar, svíar eða rússar.
tschüss,
Svissararnir

inga Heiddal said...

váááá... Þvílíkt stuð á fólkinu. Gleðilegt ár... Kv INGA

Þorgerður Sigurðardóttir said...

Var ad spa hvort thu gaetir ekki photosjoppad mig adeins mjorri og mina glansandi i framan, hvitari tennur og svona, svona eins og thu gerdir vid thig a myndunum!!
knus, tómt er hús án jólaskrauts
Tobba túttan

brynjalilla said...

Ég var búin að því elskan hahhahahhaa

Anonymous said...

Greinilega stuð hjá ykkur þrátt fyrir flugeldaslys... elsku kerlingin ...

Söknum ykkar mikið mikið mikið

Kveðja
Edda

Anonymous said...

Gleðilegt árið elsku vinkona og ég hlakka til að taka á nýja árinu saman !! Knúsibomm núll-níu!

Anonymous said...

vááá fjörið!! Mín áramót geðveikt dönnuð með barn á brjósti - koma tímar, koma ráð...
Gleðilegt nýtt ár Brynja mín og fjölskylda,
kveðjur frá Mosó, María

Anonymous said...

Gleðilegt nýtt ár elsku Brynja og fjölskylda. Greinilegt að það var fjör hjá ykkur um áramótin. Eins gott að það fór ekki verr með rakettuna.
Knús á ykkur frá prófa- og vinnubrjálæði.
Ingibjörg