Wednesday, January 28, 2009

Kämpeglöden

Jæja dúllurassarnir mínir, við Valur áttum yndislega helgi í stórborginni Stokkhólmi, ég er búin að öðlast líf mitt tilbaka eftir síðustu vinnutörn og hef sökkt mér í punterí hér á heimilinu enda á að setja slottið á sölu núna í lok vikunnar. Í dag byrjar alvaran á ný og rannsóknarvinnan hefst formlega, hún hefur lofað mér að vera glaðbeitt, stefnuföst og metnaðargjörn, þeas rannsóknarvinnan.

Ástandið heima, elskurnar mínar, ég verð að viðurkenna að mér finnst gott að vera hér í örygginu í Sverige á meðan þetta gengur yfir en hinsvegar vil ég líka leggja hönd á plóginn, læt fylgja með bréf sem lýsir þessu vel en það var skrifað til eins af prófessorunum mínum sem var svo vænn að sýna umhyggju sína gagnvart mér vegna þessa alls:

Stort tack igen och ja denna fredagseftermidagen du pratar om var väldigt lärorik. Visserligen känns det konstigt och lite skrämmande att vara Islänning särskilt eftersom jag och min familj har bestämt os att flytta tillbaka till Island nästa sommar. konstig och blandad känsla men på sätt och vis vil man åka dit och formodligen hjälpa till att bygga upp stabilt land igen och delta i den svåra situationen. Men det viktigasta för os blir att vara nära våra kära och ge barnen isländsk uppväxt trots allt, man blir inte av med Islandsstoltheten;) tack och lov...viktig för kämpeglöden.
Ha det så bra och jag hoppas att jag ser dig under våren
Brynja

7 comments:

Anonymous said...

Vertu nú dugleg í rannsóknarvinnunni! Ég trúi ekki öðru en fólk falli fyrir þínu fallega húsi og það seljist fljótt og vel. Takk fyrir að skrúfa heilasellurnar í þýðingargírinn - ég skildi bréfið ekki fyrr en í þriðju tilraun hehemmm, en skemmtilegasti setningarbúturinn er "att vara nära våra kära" því hann hljómar svo dillandi í huganum en sýnir líka hvað það er sem skiptir máli.
Hlakka til að sjá þig! xx

imyndum said...

Elsku Brynja mín, ef þú hefðir skrifað þetta bréf á frönsku hefði ég skilið eitthvað en sænska!!

Veit þú rúllar þessari rannsóknarvinnu upp. Hlakka til að lesa niðurstöðurnar.... á ensku :)

Bisous
RR

Anonymous said...

Падкажыце, калі ласка, дзе тут прыбіральня?

Æ ég vildi líka slá um mig á útlensku.

Я цябе кахаю

brynjalilla said...

yksi, kaksi, kolme,hauska tavata, Ingveldur hyvää päivää Minä rakastan Sinua Jutellaan toistekin!

Anonymous said...

Jú takk :) og sömuleiðis...held ég.

Ég spurði nú bara hvar klósettið væri og sagðist svo elska þig vííí

Anonymous said...

naglalakka kakkalakkana !

Sjáumst í júlí :)

Anonymous said...

hey ég skildi bréfið - grobb grobb!!
vissulega verðum við, þessi vel þenkjandi að hjálpast að við að byggja upp gott samfélag hérna á landinu okkar bláa.