Tuesday, December 16, 2008

prump guðs

Ég hef bara einu sinni áður fundið fyrir jarðskjálfta, sat þá á fundi í rólegheitunum í gamla skóla þegar ég kenndi í MA, smá þytur, mjúkleg hreyfing og bylgjukennd tilfinning, man hvað ég var glöð að hafa loksins fundið fyrir jarðskjálfta. Aðeins öðruvísi í morgun þegar við vöknuðum við hristinginn og hávaðann enda nánast á upphafspunkti skjálftans. Allir heimilisbúar vöknuðu nema auðvitað svefnpurkan mín hún Dagrún. Frekar óþægilegt að vakna svona, sérstaklega var nannan mín skelkuð og stráksi sem spurði hvort þetta væri hættulegt. Fyrst héldum við að það væri brjálað rok og að trampolínið hefði fokið á húsið. En áttuðum okkur nú fljótlega að þetta hlyti að hafa verið jarðskjálfti. Því þegar við litum út þá var ljóst að það var blankalogn og greinilegt að aðrir höfðu vaknað við hristinginn þar sem ljós kviknuðu víða í húsunum um kring. Fengum símtal í morgunsárið áður en ljóst var að þetta var jarðskjálfti og draumkenndar kenningar lagðar fram, prump guðs, lest af himnum ofan og þar fram eftir götunum. En skrýtin tilfinning því jarðskjálfti einhvernveginn er ekki á dagskráliðum okkar hér í Sverige, en jæja gott að hann var spakur og engar skemmdir né slys urðu. Verð samt að viðurkenna að mér fannst hálf erfitt að senda krakkana í skólann í morgun, eftirprump situr í hausnum mínum nefnilega.

5 comments:

Anonymous said...

Skil vel að þú hafir ekki reiknað með jarðskjálfta í Svíaríki, en gott að allir eru heilir á húfi og húsið óskemmt. Finnst þetta nú fullharkalegt prump og sendi hér mér beiðni til guðlegra vera að hætta strax öllu prumpi og hananú!
Prumpedíprump og pruuump í stampinn. Prumpuknús, prrrrr.

Þorgerður Sigurðardóttir said...

Vaknaði líka við prumpið góða, hélt að þetta væri kisan á vesenast ofaná marmaranáttborðinu mínu þar sem kristall og fleira punt er til skrauts, gat nú ekki kennt kisu um, frekar fyndið var að sjá svíana með vasaljós að leita að sprungum í jörðinni, hello hello, ET fón hóm
jólamaturinn kominn í hús, Nóa og Siriuskonfekt, sem ég ætlaði að koma Sveinba á óvart með, hann segist svo aldrei hafa fílað það, komdu á eftir og fáðu þér mola, skal gefa þér kaffi úr fallegum bolla
T

Anonymous said...

sjaldan er eitt prumpið stakt ... þetta spakmæli er sérstaklega fyrir Tobbu :)
En mikið er gott að allir eru heilir og vona að sálartetrin grói vel eftir þessa reynslu.
Söknum ykkar hér í jólaundibúningnum og langar með ykkur í kakó og piparkökur.
Hér kemur jólasveinninn á hverri nóttu og er mikil gleði með það :)
Knús
Edda

inga Heiddal said...

Þetta var ekki jarðskjálfti... Hún Gúa vinkona var bara að senda mér hugskeyti...:=) kv INGA

Berglind Rós Magnúsdóttir said...

Gott ad vindverkirnir voru ekki meiri hja Gudi ad thessu sinni. Glaesilegar myndir fra Kleinachten 2008. Hef ekki gefid mer tima i blogg ad undanfornu en augljost ad stemningin er avallt skemmtileg i thinum husum.