Friday, February 20, 2009

Í línunum leynast ævintýri.

Ég varð svo ósköp syfjuð í dag. Velti fyrir mér að leggja mig en vissi sem var að ég þurfti ekki svefn heldur súrefni. Reif mig upp á rassinum og gekk um hverfið og tókst að koma auga á margt fallegt sem umlykur okkur í hversdagsleikanum. Ég las margar sögur í dag og hlustaði á skemmtileg samtöl í línunum, sumar blöðruðu glaðbeittar svo ekki var hægt að greina orð en rómurinn gaf hamingju til kynna, aðrar hummuðu lög og sumar blunduðu og rétt litu á mig en náðu að snurfusa sig aðeins fyrir myndatökuna. Ein línan var fallegri en önnur, ein var skemmtilegri en önnur, ein var stærri en önnur. Allar áttu þær þó sameiginlegt að vera á ferðalagi til vorsins.

Í línunum leynast ævintýri.

Stefna
Hraðferð
Sól í sól
Skuggi
Skrifað
Skip
Ská
Samtal
Farin
Niðurfall
Krummi
Aleinn
Kaldur
Steinar
Ferðalag
För
Dillibossar
Augu
Innblástur
Á leiðinni

13 comments:

Anonymous said...

Þú ert listakona af guðs náð kæra frænka. Ferð út með draslvélina mína og kemur heim með listaverk! Geri aðrir betur.

Þorgerður Sigurðardóttir said...

kúl myndir!

inga Heiddal said...

Kúlaðar myndir ... Þúe rt mikil listakona í þér sé ég...

Britta said...

Det här är konst som jag gillar!
Puss o kram B

Thordisa said...

Flottar myndir meiri snjór hjá þér en hjá mér. Tel niður í að þú komir.

Anonymous said...

Mjög listrænar myndir hjá þér Brynbryn - knús.

Berglind Rós Magnúsdóttir said...

Flottar myndir Brynja, finnst 'Niðurfall'dramatísk og skemmtilega bleu.

Anonymous said...

flottar myndir hjá þér vina mín, og pælingarnar, gaman að skoða munstrin í náttúrunni og hvað það er sem skapa munstrin, eitt munstur í dag, er það eins á morgun eða kannski horfið, kemur þá annað í þess stað?

Anonymous said...

flottar myndir hjá þér vina mín, og pælingarnar, gaman að skoða munstrin í náttúrunni og hvað það er sem skapa munstrin, eitt munstur í dag, er það eins á morgun eða kannski horfið, kemur þá annað í þess stað?

Anonymous said...

Frábærar myndir! Eitthvað svo skemmtilegar ;-)
Kveðja,
Vala

brynjalilla said...

eg thekki svo margar Völur, hver af theim ert thu?

Annars takk fyrir ad hrosa myndunum, minar uppahalds eru ferdalag og aleinn

Fnatur said...

Rosa töff myndir vinkona. Gott auga sem að þú hefur.

Anonymous said...

Þetta eru rosalega flottar myndir Brynja! Þú ert listakona fram í fingurgóma. Hvenær kemurðu annars til Akureyrar, væri nú gaman að sjá þig í smá stund...