Monday, March 27, 2006

Tvöföld skilaboð



Píka
Blygðun, budda, burðarliður, físa, fuð, fæðingarstaður, gaman, gás, gæs, kráka, kunta, kússa, kvensköp, láfa, leika, ónefna, píka, pjatla, pjása, pulla, pussa, runta, skauð, skeið, skuð, skömm, sneypa, snýta, tuðra, tussa.

Kona

Beðja, blómarós, dama, drós, feima, fljóð, frú, hrund, kvenmaður, man, selja, snót, sprund, svanni, víf.

Stelpa

Dugga, físa, gella, pía, píka, pjása, pæja, skutla, skvísa, hnáta, stúlka, táta, telpa

Stelpufála, stelpuflenna, stelpugála, stelpuglenna, stelpuglyðra, stelpugopi, stelpugægsni, stelpuhnáta, stelpuhnoðri, stelpuhnokki, stelpuhnyðra, stelpukorn, stelpukrýli, stelpurófa, stelpuskinn, stelpustýri, stelpuskott.

Stúlka

Mey, mær, snót, ungmey, ungmær, yngismey.








13 comments:

Anonymous said...

gaman að þessu.... sá að eitt vantaði þarna í efsta flokkinn: Leðurpjatla. Já það er sko gott að skvetta úr leðurpjötlunni !

Anonymous said...

Einnig vantar skeið i efsta flokkin, man alltaf eftir konunni sem spurði vinkonu mína sem vann í apoteki á ónefndum stað út á landi, og átti að stinga sveppalyf í skeið að kvöldi, fór út með lyfið las greinilega á pakkann fyrir utan apótekið og kom svo inn og sagði Dóra mín á ég að nota teskeið eða matskeið, eftir það var læknum staðarins bent á að skrifa ekki orðið skeið á lyfseðla heldur stingist í fæðingarveg að kveldi, spurning samt með konur sem fara í keisara, hvert þeirra stílar fari.
Minnir mig reyndar líka á þegar ég stakk endaþarmsstíl á Hrafnistu í Reykjavík upp í skeið í stað endaþarms. og besta var að kvöldið eftir þegar ég ætlaði nú virkilega að vanda mig að hitta rétt, rataði stílinn aftur í skeiðina,
kuk balle fitta stake det hänger tuttar i taket.

kvedja tobba tútta

Anonymous said...

hvaðan kemur þá orðið krummaskuð,

er það þá fæðingarvegur krumma en krummi er reyndar karlkynsorð,
skv orðabókinni hans afa þýðir krummaskuð eitthvað"lítið og óverulegt" en hins vegar krymmaskuð, ætti þá að þýða já allavega þá þýðir krymma hönd eða krumla.

bara svona til gamans

Anonymous said...

Skv nýju orðabók menningarsjóðs Marðar (er reyndar bara til ein orðabók menningarsjóðs og það er nátturlega orðabókin HANS AFA) þá þýðir krummaskuð ekki bara eitthvað lítið og óverulegt heldur ómerkileg þéttbýlisbyggð, ég myndi segja að Fagurhólsmýri væri heldur ómerkileg þéttbýlisbyggð reyndar dreifbýli með kaupfélag en algert rok rassgat, hef margoft verslað þar og einu sinni ætlaði ég að kaupa barnamat þar og þá var svarið "það eru engin kornabörn í sveitinni núna"

en þetta var nú smá útúrdúr, reyndar hefur mér alltaf fundist Mörður hálf neikvæður maður.

tobba

Magnús said...

Í Tígulgosanum var nú gjarnan talað um físur.

brynjalilla said...

já það er gott að skvetta úr leðurpjötlum, físum og skeiðum, þetta eru nú allt samt nokkuð falleg orð.....gegnir öðru máli um snýtu og skömm.

"það eru engin kornabörn í sveitinni núna" um þetta væri hægt að skrifa sögu...hvort sem er í rómantískum eða spennsusagnastíl ja eða hryllingssögustíl....hmmm hefur ekki Stephen King gert sér þetta að yrkisefni?

Vallitralli said...

píka píka píka. PÍKA!

brynjalilla said...

ég auglýsi eftir uppákomum á opnum myndlistarsýningar minnar í júní, má gjarnan tengjast píkublómum, jöklum, gluggum, stöðum eða því sem hugurinn girnist

Anonymous said...

Bjó einu sinni með færeyskri lesbíu sem teiknaði bara píkublóm, hennar voru svona kaktusapíkublóm, þín eru örugglega mikið mýkri,

Svo var einu sinni frægur leikari á Íslandi sem eitthvað hélt fram hjá frægri konu sinni og nema hvað að hann þurfti alltaf að láta tala dirty við sig, og var orðið píka uppáhaldsorðið hans, "píka píka píka"
nema hvað að hann neitaði öllu framhjáhaldi var svo úti að borða með konu sinni og þá kom stúlkan unga að honum, gekk að þeirra hjóna og sagði hátt og skýrt "píka píka píka", þar með vissi nátturlega eiginkonan að sagan var sönn, skrifa ekki nafn mitt undir þetta bréf en segjum sem svo að ég hafi verið eina stelpan í VANTO klúbbnum þá veistu hver ég er elskan

brynjalilla said...

Elsku vanto, gaman að fá komment frá þér þú veist að ég mun aldrei gleyma mómentinu á leiðinni úr brúðkaupsveislunni.

Anonymous said...

Loðmundarfjörður, Berufjörður.
Fer eftir tískustraumum hverju sinni.

Magnús said...

Náttfaravík. Glatað nafn á píku. Eins og fólk geti ekki riðið á daginn.

Anonymous said...

Þið eruð nú meiri klámhundarnir.

Kveðja frá teprunni í Ameríku.