Tuesday, April 10, 2007

Heimkoma

Var að enda við að borða hafragrautinn minn og er að búa mig að fara að hjóla í skólan í SLYDDU, ojbara. Má ég þá heldur biðja um súkkulaðicrossant og 30 stiga hita ásamt þjónum á tá og fingri. Við erum sem sé komin heim, erfitt að byrja hversdagslífið aftur eftir ótrúlegan tíma í Egyptalandi, er enn að melta allt sem við upplifðum og á eiginlega ekki til orð...ennþá til að lýsa vikunni sem hlýjar okkur, vekur með okkur undrun og þakklæti. Frábært er ekki nógu sterkt orð en ég læt það samt vaða, FRÁBÆRT.

Knúsíkrús
Brynja

8 comments:

Anonymous said...

Frábært !
Það var líka frábært að hafa krakkana hér í viku :)
Knús
Edda

Anonymous said...

Velkomin aftur! Hef saknað bloggsins þíns.
Kveðja frá Ástu í London. (19 stiga hiti í dag).....vond

Anonymous said...

kreist og knús þetta var frábærasta ferð ever. Búin að skemmta okkur æðislega og þjónar á hverjum fingri er eitthvað sem ég gæti vanist. Það var æði að þið skilduð koma og að við fengjum þennan tíma saman. Hlakka til að fá myndirnar frá ykkur sendu mér þær allar ekki ritskoða he he kv Þórdís

Anonymous said...

Velkomin heim...við hugsuðum til ykkar þegar við keyrðum framhjá Örebro skiltinu. Vá get ímyndað mér að þið hafið átt meira en frábæra ferð í Egyptalandi.... kveðja frá Kalmar Fanney

Anonymous said...

velkomin heim knúsimúsirnar mínar.
Hlakka svo til að fá að heyra eða lesa ferðasöguna. Æfintýrin ykkar úr 1001 nótt.
knús

Anonymous said...

Það voru forréttindi að fá að hafa Hörð Breka & Dagrúnu Kristínu !!!!

Fnatur said...

Velkomin heim skutla. Hlakka mikið til að sjá myndir.

Knús og kossar, Fnatz

Anonymous said...

velkomin heim dúllunar mínar hlakka til að heyra söguna :) skrifa þér póst fljótlega

knús og kossar ragna