Tuesday, October 02, 2007

fjölskyldumyndir





14 comments:

Anonymous said...

hlakka til að hitta ykkur fallega fjölskylda:)

brynjalilla said...

oh guð sömuleiðis!

Anonymous said...

Það sem þið eruð einstaklega falleg en það auðvitað ekki nema eðlilegt, komin frá svo góðum genum. við erum öll með eindæmum glæsileg í fjölskyldunni.
knús
Áslaug

Anonymous said...

Ooooooooh Váááááá GETNAÐARLEGT!!!!

Fnatur said...

Hahahahaha. Spurning um að íhuga að skrá alla fjölskylduna í hópgrettukeppni í Svíþjóð.
Ansi góðar grettur á annars svona fallegu fólki.

Lilý said...

HAHAHAHA! Eitt verð ég að fá að vita.. er þetta uppstillt augnablik hjá Valla?

Thordisa said...

já þið eruð alveg eins og ég man eftir ykkur hehe

Anonymous said...

Dásamlegt :D

Berglind Rós Magnúsdóttir said...

Æði ;)

Vallitralli said...

Uppstillt augnablik hjá mér?
Já, stillti mér upp fyrir myndatöku í passann.

Anonymous said...

ohhh þið eruð svo sæt !
Dettur í hug þátturinn sem ég var að horfa á í morgun...þar fóru 6 strákar með kryppling ( já það var kynnt þannig) í ferðalag...og hjálpuðu honum þvi hann var svona 50cm á hæð og í hjólastól.... Til að fá pening f ferðinni var hann látinn sitja á gangstéttum um víða veröld og spila á trommur, allir auðvitað vorkenndu honum og gáfu pening.....

Nei mér bara datt svona í hug að við gætum farið öll saman í ferðalag :)
Knús Edda ístríus

Þorgerður Sigurðardóttir said...

Dagrun vinnur definetely thessa grettukeppni,
knus fra tobbu

Anonymous said...

Þetta er virkilega falleg fjölskylda. ER svona Kroppinbaks fílingur á heimilinu þessa dagana?

Klem frá Lólfríði

Anonymous said...

Ég skora á alla í bloggheimum í hópfjölskyldumyndagrettukeppni. Kveðja, Ásta fiðla