Wednesday, May 02, 2007

Hotthottbrokkbrokkpakketípakk

pakkettípakkpakk, brokkettíbrokk, hotthottáhesti. Nidurpökkun gengur vel, ógrynni drasls er útumallt, rykrotturnar skjótast um og yta undir frjóofnaemi okkar hjóna sem hnerrum í takt og snytum okkur í viskustykki. Erfitt ad vera í skólanum thessa sídustu daga og eg tharf thví oft ad skreppa í tölvustofuna. Nú vil ég bara ad thessari viku ljúki og allar hennar pökkunarkvadir ásamt veisluhöldum og vorsyningarundirbunings. Nennessuekki og langar bara ad fara ad takast á vid thad sem framundan er í naestu viku. Hrmpffff, hnerr, snyt, tarvot augu nennekki af vera med ofnaemi, hrmpfff nennekki ad vera ad gera fylupokablogg, hrmpffff Brynja, drífdu thig nú í ad mála eitthvad guddómlegt! agaahahahahaag og eg kved ad sinni.

14 comments:

imyndum said...

Ótrúlegt hvað það er alltaf skemmtilegra að taka uppúr kössum en að setja ofan í þá. Hvatningarkveðjur með fullt af orku
Rósa

Anonymous said...

Jæja gamla þá er farið að styttast í þetta. Skil þig vel að þú sért full af tilhlökkun það er alltaf svo gaman að prófa nýja hluti. Vildi bara að ég væri komin til þín og væri að taka upp úr kössunum með þér og plana garðinn með þér hnugg hnugg sakna þín... sjáumst sem fyrst kost og kreist Þórdís

Anonymous said...

pældu í því ef við gætum gert eins og fína og flotta fólkið bara keypt einhverja pökkunarþjónstu sem gerir allt þetta leiðinlega fyrir mann ... eða hvað, ætli maður væri þá ekki að missa af einhverju góðu þrátt fyrir allt.
Sendi þér orku, án frjókorna og ælupestar:)
kossar og knús

Anonymous said...

aaaaaaaaaattsssjú !

imyndum said...

...samt þó svo að "fína fólkið" geti keypt sér pökkunarþjónustu þá er ekkert alltaf rosalega "fínt fólk" sem vinnur við slíka þjónustu. Hef heyrt dæmi hér í París þar sem pakkararnir og berararnir voru vel "í því" !! Af tvennu illu vildi ég sjálf pakka en að fá einhvern drukkinn sóða Jón krafla á dótinu mínu

Anonymous said...

O stundum er svo erfitt að klára lokasprettinn þegar nýtt spennandi bíður. En það er samt sem áður nauðsynlegt og ég veit að þið gerið þetta með glans eins og allt annað.
Svo...............
knús til ykkar allra.

Anonymous said...

þegar þið komið færðu kanelmareneraðar hvitlauks marineraðar hvitar baunir og valli fær sumarsólþroskaðar aprikosur fylltar með gorgonzola og steiktum pinjehnetum með hunangi.
er að missa mig i matargerð þettar er ég buin að gera síðan ég kom heim
belgbaunasallad ur nyjum soðnum belgbaunum afgangur notaður i Salad nicois, sem ég er að búa til núna, aubergine feta ost salladið hans RL, marineruðu kanelbaunirnar, fylltir tómatar með sólþurrkuðum tómutum parmesan, sítrónusafa, ólifum og smá mygluosti, nýjar ísraelskar kartöflur veltar upp úr smjöri og ferksum kryddjurtum, ásamt stórum capers, rauðlaukstómatkompott ( kjarninn úr tómutum sem ég fyllti) með chile, og ferskum kryddjurtum og hvitum baunum. versta er að ég á hvorki aprikosur né gráðost,
en er að hugsa um að gera sesamdoppad avocado með laxi, og þetta allt var nú bara handa mér og Sveinbirni, krakkarnir fá sænskar ógeðiskjötbollur í brúnni, sem sagt, venjulegur fimmtudagur hjá venjulegu fólki.
búin að skúra, skúraði líka í gær þannig að núna var bara moppað létt yfir, fór yfir til þín og komst að því að þú hefur ekki farið á námskeiðið "hvernig á að klippa rósarunna" en mun redda því á morgun með Sillu garðyrkjumeistara. stal klósettrúllunum ykkar og mun borga þær með þessum grófu, í staðinn.
ekkert vardagslyx brynja mín
vildi að þú gætir prumpað með mér eftir alla baunaréttina mína, nú ef einhverjir afgangar verða bý ég til hummus og frysti handa Aslaugu systur og viltu biðja hana mömmu þín að koma sem fyrst svo hún geti stytt gardinurnar mínar og svona 13 buxur af Sveinbirni
þín tobba

Anonymous said...

ég og Áslaug systir að blogga á sama tíma til þín, tilviljun eða ekki.ég að hugsa um hana og þig í einu
tilviljun eða ekki

knús tobba

Anonymous said...

gleymdi ferksku nyju hindberjunum með vanillujógurti ( hollara en rjóminn í alla fall)

tobba

brynjalilla said...

Þið vitið hvað ég þarf, var úrvinda eftir ótrúlega annasaman dag, tók niður vinnustofuna mína, fannst það erfitt og varð pínu döpur...búin að vera þarna í 2 ár og lært mikið þannig þessu fylgir nokkur tregi. Málaði veggina hvíta sem voru allir í slettum eftir mig, henti ógrynni af skissum og öðrum pappír sem ekki lengur er nothæfur flokkaði annan haug af skissum sem er nothæfur. Skúraði, pússaði og gerði vinnustofuna eins fína og hægt er fyrir nýjan nemenda á haustönn. Nú og svo bar ég´öll málverkin mín, kassana og litina mína niður 2 hæðir, staflaði í bílinn og náði í stráksa og henti draslinu inn í hús. Þá fékk ég mér hafragraut á la ég og steinsofnaði. Vaknaði og þá fékk ég vítamínsprautu frá ykkur. Þvílíkar dýrðir þú ert að malla og úpps eins gott að Silla lækni rósina mína....niðurtalning er brátt á enda og flugtak hefst...loooooksins. Engin tilviljun að þið voruð að blogga á sama tíma, fundið að ég þurfti orkuskot. Takk.

Anonymous said...

buin að borða, ekki sést högg á vatni, hringdi í Alexey sem ætlar að koma og fá sér mat, Dolly Parton I will always love you á fóninum, Sveinbjörn úti að taka niður tjaldið sem hann var að viðra fyrir verðandi útilegur, skil þig vel að vera smá döpur, margt fallegt gerst á þessari vinnustofu, margar fæðingar og sennilega soltið um andlát,
núna bið ég bara spennt eftir að Árni bróðir verði tveggja barna faðir, Ínan okkar er sett í dag,
og ég er hætt að sms a "er eitthvað að gerast" eða "baby" eða "hríðar", nú hringi ég bara og tala við Selmu litlu og pumpa hana "hvað er mamma að gera, líður henni bara vel eða er hún eitthvað skrýtin í framan" "nei nei hún er úti að labba", sem sagt.
beðið eftir barni á þessu heimili, sem væntanlega á öðrum heimilum í þessum heimi.

sendi þér ofurkraft, til að klára þetta allt, vertu fegin að þurfa ekki að þrífa og þá meina ég að þú átt ekki að þrífa Brynja ekki aðeins smá ekki neitt.

we ll be wating for you

kram tobba tútta sem er bara ansi brún miðað við að vera rauðhærð,

brynjalilla said...

Hvað er ég að vorkenna mér þegar konur liggja á sæng, stórkostlegasta sem hægt er að gera, sendi Ínu baráttukveðjur. Annars var ég að borða gamalt salat, gamalt brauð, niðursoðin makríl í tómatssósu...fékk mér smá hvítvín með til að reyna að piffa þetta eitthvað upp, það tókst ekki.

Anonymous said...

Æææi kæra systir ég skil þig svo vel. Þú ert að kveðja heim sem þú hefur búið í undanfarin 2 ár.
Eðlilegt að finna pínu sting.
En spáðu í hvað þú ert búin að læra og reyna og það kemur til að fylgja þér alla tíð. Ómetanlegt.
Svo bíður elsku Tobba litla eftir þér í Lundi og öll nýju ævintýrin, yndislegt!
Núna er ég í bókstaflegri merkingu slefandi yfir skrifunum hennar Tobbu og narta í klettasalatið mitt bragðbætt með melónu, parmesanosti, pistasíuhnetum og sjávarsalti. Gott en langar í belgbaunasalat úr ferskum belgbaunum (elska belgbaunir) og fyllta tómata með sólþurrkuðum tómötum parmesan, sítrónusafa, ólifum og mygluosti ummmmm og í eftirrétt langar mig í sumarsólþroskaðar aprikósur fylltar með gorgonzola og steiktum pinjehnetum með hunangi.
Búin að lesa bloggið aftur og aftur til að njóta. slurp og slef.
En hlakka mikið til að borða hummusið með ykkur jessss en elsku Tobba það er ekkert skrýtið þó að við höfum verið að blogga til Brynju á sama tíma því ég er búin að vera að hugsa til þín undanfarið, var farin að sakna þess verulega að sjá ekki skemmtilegu og fallegu orðin þín hér hjá henni Brynju okkar. mikið var ég glöð að sjá ný orð frá þér.
Reyni að ýta á mömmu að fara að drífa sig út í gardínustyttingu en áttu saumavél?
OO hvað mig langar til ykkar NÚNA.
Stórt stórt knús og margir kossar til ykkar beggja elsku Brynja litla systir og elsku Tobba lilla.

Fnatur said...

Usssss þetta er nú með því leiðinlegara sem að maður gerir...að flytja...láttu mig vita það kæra vinkona. Nú er vikan alveg að verða búin þannig að eins og maður segir á góðri íslensku "hang in there honey" haha.

Hlakka til að fá myndir frá nýja heimilinu þegar þið eruð búin að koma ykkur fyrir.

Knús, Fnatzý